Monday, September 30, 2013

Tribecards from Jonesboro: A few free agents

As I am going through the loose cards, I thought I would stop a moment before my Mac Cert class to post a couple pics of some free agents:


As you can see, I broke those into two parts. 

See my previous post for the loose card break link. It isnt done yet, so check back each night for updates as I am able to add them. 

1 comment:

  1. Một trong những tiêu khi mua chiêc ghế xoay văn phòng là lựa chọn thích hợp cho nhân viên văn phòng. Ngồi trên ghế, bạn có thể thoái mái làm việc và không lo ảnh hưởng tới sức khỏe. Thế nhưng lựa chọn được một chiếc ghế tốt không phải là điều dễ dàng, hãy cùng nội thất Hải Minh liệt kê cho bạn một vài lưu ý dưới đây để chọn được chiếc ghế ưng ý nhất.
    Trên thị trường nội thất có rất nhiều loại ghế xoay, từ hàng ngoại nhập cho tới hàng nội. Kiểu dáng và mẫu mã cũng như giá cả khá đa dạng, điều này làm cho người mua cảm thấy băn khoăn, không biết nên chọn loại ghế xoay văn phòng nào cho phù hợp. Bạn nên chú ý một vài điều dưới đây để chọn ra được chiếc ghế tốt nhất:
    Kích thước ghế
    Phần diện tích ngồi nên được xem xét kỹ lưỡng. Bạn nên chọn ghế có diện tích ngồi phù hợp để tạo nên sự thoải mái khi làm việc. Nếu chọn cho toàn văn phòng thì cũng nên cân nhắc, vì có thể bạn ngồi vừa vặn nhưng với người béo mập thì có vẻ hơi chật, làm cho quá trình làm việc khó khăn hơn.
    Phần tay ghế
    Những chiếc ghe van phong tphcm được thiết kế có phần tay ghế để tạo sự chắc chắn khi làm việc cũng như lúc nghỉ ngơi. Không những vậy, nó còn tạo ra nét thẩm mỹ cho người ngồi. Khi không cần thiết thì ban có thể gạt tay ghế sang một bên để làm việc thoải mái, rộng rãi hơn. Một số loại ghế xoay có phần tay vịn chạm gần với mặt bàn làm việc chân sắt làm cho khoảng cách bàn với người ngồi làm việc bị xa. Cho nên khi mua ghế, hãy chú ý tới yếu tố này nếu không bạn sẽ cảm thấy hối hận khi lỡ chọn một chiếc ghế có thiết kế không mong muốn.
    Chất liệu làm nên chân ghế và bánh xe cũng khá đa dạng. Những nhà sản xuất nội thất đã chọn loại chân ghế được làm bằng chất liệu nhôm, nhựa,…. Thế nhưng một số bánh xe hoặc chân bị gãy, giảm độ ma sát ngay khi mới mua về. Bạn cần phải xem xét thật kỹ lưỡng rồi mới lựa chọn ra về.
    Thật không quá khó để bạn có thể chọn ra một chiếc ghế làm việc văn phòng tốt nhất. Hãy tìm hiểu thật kỹ lưỡng những yếu tố trên để có thể làm việc thoải mái trên chiếc ghế hàng ngày của bạn. Nếu bàn có nhu cầu mua chiêc ghế xoay hay loại ghế nào khác cho văn phòng làm việc của mình hay các thiết bị noi that hoa phat dành cho văn phòng hãy cân nhắc và lựa chọn đúng mẫu ghế theo yêu cầu phục vụ đúng chức năng của bạn.

    ReplyDelete